Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Bệnh giang mai lây truyền qua những đường nào ?

Đa số mọi người đều rất thắc mắc, cảm thấy bất ngờ không biết là tại sao giữ gìn vệ sinh thân thể và vùng kín rất sạch sẽ đặc biệt là giữ gì... thumbnail 1 summary
Đa số mọi người đều rất thắc mắc, cảm thấy bất ngờ không biết là tại sao giữ gìn vệ sinh thân thể và vùng kín rất sạch sẽ đặc biệt là giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, ít khi bị bệnh mà lại mắc phải căn bệnh giang mai nguy hiểm. Bệnh nhân đừng nên bỏ qua những kiến thức y khoa về bệnh, bệnh giang mai lây truyền qua những đường nào - Biên Hòa Đồng Nai sẽ giúp người bệnh giải đáp những khuất mắc liên quan đến vấn đề được nói trên.

Bệnh giang mai lây truyền qua những đường nào ?


Giang mai là bệnh xã hội phổ biến, với nhiều biến chứng đáng sợ có thể nguy hại đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh, không chỉ vậy còn ảnh hưởng đến sự phát triển chung của toàn xã hội. Tìm hiểu về những con đường lây truyền bệnh giang mai sẽ giúp bệnh nhân phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn.


Theo các thống kê cho thấy số lượng bệnh nhân mắc bệnh giang mai ngày càng tăng cao tuy nhiên có rất nhiều trường hợp trở nặng rồi mới tiến hành khám chữa bệnh bởi vì đa số bệnh nhân đều không biết bản thân đã mắc phải căn bệnh này qua con đường nào và nguyên nhân tại sao lại xảy ra điều đó.

Xem thêm:

https://chuyendebenhgiangmai.blogspot.com/2019/01/benh-giang-mai-o-giai-doan-2-co-nguy-hiem-khong.html
https://chuyendebenhgiangmai.blogspot.com/2019/01/benh-giang-mai-co-nguy-hiem-khong.html
https://chuyendebenhgiangmai.blogspot.com/2019/01/benh-giang-mai-co-chua-duoc-het-hoan-toan-khong.html
https://chuyendebenhgiangmai.blogspot.com/2019/01/benh-giang-mai-am-tinh-la-nhu-nao.html

Qua rất nhiều nghiên cứu tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết bệnh giang lây nhiễm phổ biến nhất qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng bao cao su ngoài ra còn rất nhiều con đường khác nữa như:

1. Đường máu

Tất cả các hình thức cho và nhận máu đã nhiễm bệnh khi đi truyền máu hoặc tiêm chích, sử dụng chung các dụng cụ y tế đã qua sử dụng có thể tạo điều kiện cho xoắn khuẩn giang mai xâm nhập, gây bệnh. Những người làm việc trong môi trường này như nhân viên y tế nên sử dụng và trang bị đầy đủ đồ bảo hộ như khẩu trang, bao tay, mũ để tránh việc nhiễm bệnh.

2. Đường từ mẹ truyền sang con

Phụ nữ mang thai mắc bệnh giang mai có thể lây cho nhau thai nếu như người mẹ không phát hiện kịp thời hoặc chữa trị triệt để thì vi khuẩn có thể sẽ lây bệnh truyền nhiễm cho thai nhi qua đường máu dẫn đến tình trạng giang mai bẩm sinh từ nhỏ khi còn ở trong bụng mẹ. Có rất nhiều trường hợp dẫn đến hư thai, tử vong vì vậy chị em cần phải hết sức lưu ý.

3. Những con đường khác

Khi tiếp xúc với người bệnh hoặc ôm hôn, quan hệ thô bạo, quan hệ bằng đường miệng thì nguy cơ mắc bệnh sẽ càng lớn. Không chỉ vậy, sử dụng các vật dụng như quần áo, dao cạo râu, giường, khăn mặt, bồn tắm, quần lót... đồ đạc dính nội tiết mang mầm mống bệnh hoặc chứa xoắn khuẩn giang mai mà tiếp xúc với vết thương hở trên da thì khả năng bị giang mai là khó tránh khỏi.

Nhận thức rõ về những con đường lây truyền bệnh giang mai cũng là cách để mọi người chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mình và bạn đời của mình. Giải pháp cần thiết là bệnh nhân nên khám sức khỏe định kỳ từ 3 đến 6 tháng một lần để phòng tránh bệnh tốt hơn. Lựa chọn những đơn vị y tế chuyên khoa với danh tiếng lâu năm như Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là hành động vô cùng đúng đắn.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiêm và hệ thống máy móc, cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang cùng với những phương pháp hiện đại, dịch vụ y tế chất lượng sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh giang mai diễn ra an toàn – nhanh chóng – chuyên nghiệp hơn nữa.

Nếu muốn biết cụ thể hơn về các bệnh xã hội khác hay đặt lịch hẹn bệnh nhân có thể liên hệ theo số Hotline (0251) 381 9288, nhấp vô khung tư vấn sau đây để được nhận được những lời khuyên tốt nhất.

Website: https://chuyendebenhgiangmai.blogspot.com