Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Bệnh giang mai có chữa được hết hoàn toàn không?

Bệnh giang mai có chữa được hết hoàn toàn không? Là điều thắc mắc của người bệnh và để giải đáp thắc mắc này thì hãy cùng theo dõi trong nội... thumbnail 1 summary
Bệnh giang mai có chữa được hết hoàn toàn không? Là điều thắc mắc của người bệnh và để giải đáp thắc mắc này thì hãy cùng theo dõi trong nội dung bên dưới

Bệnh giang mai có chữa được hết hoàn toàn không? Là điều thắc mắc của nhiều người bệnh vì bệnh giang mai khó điều trị và được xếp vào là một trong những căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm vì có tốc độ lây lan chóng mặt thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn, do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Và để giải đáp thắc mắc này thì hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới.

Bệnh giang mai có chữa được hết hoàn toàn không?

Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội rất nguy hiểm, làm suy giảm chất lượng cuộc sống, có khả năng đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân ngoài ra còn lây nhiễm cho mọi người xung.

Bài viết liên quan: Bệnh giang mai âm tính là như thế nào

Bệnh lây truyền thông qua những con đường sau:

✡ Quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh: Việc quan hệ tình dục ở đây tính cả các hình thức quan hệ qua đường âm đạo, hậu môn và quan hệ qua đường miệng không bảo vệ.

✡ Lây từ mẹ sang con: Khi đang mang thai bị mắc bệnh thì nguy cơ cao lây truyền sang cho thai nhi, thông qua dây rốn hoặc nước ối.

✡ Tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh: Khi trên cơ thể có những vết thương hở mà không may tiếp xúc với dịch, máu chứa xoắn khuẩn thì rất dễ bị mắc bệnh.

✡ Lây qua đường máu: Khi vô tình truyền máu của người bị giang mai sang cho người lành, thì người này sẽ bị mắc bệnh.


Bệnh giang mai có giai đoạn ủ bệnh tương đối dài và rất khó để phát hiện, nên nếu người bệnh không lưu ý những triệu chứng của cơ thể, thì có thể sẽ không nhận biết được bệnh.

Bên cạnh đó bệnh khó phát hiện là do sau khoảng 6 tuần, những triệu chứng của bệnh cũng sẽ biến mất, khiến cho nhiều người chủ quan, tưởng bệnh đã lui hoàn toàn, khiến cho bản thân gặp nhiều nguy hiểm.

Chính vì người bệnh không nên chủ quan mà khi thấy mình có những biểu hiện gì khác thường thì cần phải nhanh chóng đi kiểm tra ngay, để sớm tìm ra bệnh.

Các bác sĩ chuyên điều trị bệnh xã hội cũng cho biết bệnh giang mai có thể chữa khỏi hoàn toàn và càng được chữa trị sớm khả năng khỏi càng cao, vì xoắn khuẩn giang mai chưa xâm nhập trực tiếp vào máu của bệnh nhân, nên việc bạn điều trị bệnh vẫn được coi là một việc làm khả dụng.

Và trước khi quyết định điều trị tại một nơi nào đó thì người bệnh nên tìm hiểu những thông tin cụ thể, tránh tình trạng đến những nơi không đảm bảo khiến “tiền mất, tật mang”.

Một trong những phòng khám điều trị hiệu quả bệnh xã hội nhất là bệnh giang mai mà người bệnh có thể tin tưởng đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Vì quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám khoa học và luôn áp dụng những phương pháp điều trị mới phù hợp với tình trạng bệnh của từng người, đầu tiên là người bệnh sẽ được tiến hành làm xét nghiệm, để chẩn đoán nguy cơ mắc bệnh cũng như mức độ phát triển của bệnh giang mai trong cơ thể bệnh nhân đã tới đâu.

Sau đó là tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được trị liệu theo 3 bước sau:

• Bước 1: Là sử dụng thuốc để tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, thúc đẩy mạnh sự phát triển của những tế bào khỏe mạnh khác trong cơ thể.

• Bước 2: Là sử dụng thuốc khống chế xoắn khuẩn giang mai, thuốc có tác dụng phá hủy đặc tính tế bào của xoắn khuẩn giang mai, giúp ngăn ngừa quá trình phát triển trở lại của xoắn khuẩn giang mai.

• Bước 3: Là tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể để có thể ngăn ngừa quá trình tái phát của bệnh, cho nên đây là một bước chữa bệnh rất quan trọng giúp người mắc bệnh giang mai hoàn toàn loại bỏ nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị.

Bên cạnh những bước chữa bệnh khoa học như trên thì khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc người bệnh còn được hưởng dịch vụ tốt nhất như: Được chữa trị bằng những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước, đã được kiểm định trước khi đưa vào sử dụng.

Bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, khéo léo đã giúp cho nhiều người thoát khỏi căn bệnh này, được các nhân viên tại đây phục vụ tận tình, ân cần, chu đáo luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, người bệnh không cần phải nằm viện sau quá trình điều trị giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch và thông báo cho người bệnh biết, từ những điều trị về phòng khám như trên mà người bệnh có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe tại khám phụ khoa ở đồng nai Hồng Phúc.

Và khi còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 - Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Website: https://chuyendebenhgiangmai.blogspot.com