Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Bệnh giang mai âm tính là như thế nào ?

Để biết một người có mắc bệnh giang mai hay không ngoài việc phải dựa vào các triệu chứng lâm sàng của bệnh trên cơ thể thì nhất thiết người... thumbnail 1 summary
Để biết một người có mắc bệnh giang mai hay không ngoài việc phải dựa vào các triệu chứng lâm sàng của bệnh trên cơ thể thì nhất thiết người nghi mắc bệnh phải đi đến cơ sở y tế để tiến hành xét nghiệm. Có rất nhiều người vẫn không biết thế nào là âm tính và dương tính nên trong bài viết hôm nay sẽ chia sẻ thông tin về Bệnh giang mai âm tính là thế nào? đến mọi người có thể hiểu rõ hơn về bệnh này.

Bệnh giang mai âm tính là thế nào?

Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm chỉ sau bệnh thế kỷ HIV và do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Sau khi xâm nhập cơ thể người bệnh, nó sẽ bước vào thời kỳ ủ bệnh trước khi có những biểu hiện đầu tiên sau thời gian ủ bệnh, bệnh giang mai phát triển phức tạp với 3 giai đoạn khác nhau.

Giai đoạn 1: vào giai đoạn đầu của bệnh rất khó phát hiện bởi không có bất kỳ triệu chứng gì đặc biệt. Sau khi xuất hiện một vài biểu hiện lạ thì sẽ biến mất khiến cho người bệnh nhầm lẫn và chủ quan tuy nhiên thực tế nó đã ngấm vào máu và chuyển sang giai đoạn 2.


Giai đoạn 2: khi qua giai đoạn 2 chỉ khoảng từ 6 – 9 tháng thì những vết loét sẽ xuất hiện. Và giai đoạn này sẽ là nốt ban màu đỏ như hoa hồng kèm theo nốt phỏng nước và vết loét ở da…

Giai đoạn 3: đây là giai đoạn cuối cùng cũng như là giai đoạn nguy hiểm nhất. Bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương viêm màng mắt, viêm khớp, viêm màng não, u não,… thậm chí tử vong.

Vì vậy người bệnh cần phải sáng suốt khi nghi ngờ mình có nhiều biểu hiện bất thường thì nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế để xét nghiệm xem rằng mình dương tính hay âm tính với xoắn khuẩn giang mai.  m tính giang mai là tình trạng người bệnh không mắc bệnh mà chỉ là những triệu chứng gần như với triệu chứng của giang mai.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám uy tín nhất tại Biên Hòa - Đồng Nai. Với cở sở vật chất hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cùng với đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, giàu kinh nghiệm đảm bảo phục vụ hết lòng vì bệnh nhân.

⇒ Đa Khoa Hồng Phúc với các bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu,… cùng với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng, nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

⇒ Áp dụng liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh giang mai với phương pháp miễn dịch cân bằng giúp cho bệnh được chữa trị hiệu quả. Các bác sĩ sẽ xác định tình trạng, nguyên nhân gây bệnh mà sử dụng loại thuốc phù hợp để tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh, khống chế được các vi khuẩn gây bệnh cũng như tái tạo các tổn thương trên da.

⇒ Ngoài ra, phương pháp này có thể tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tránh nguy cơ tái phát.

⇒ Với mức chi phí hợp lý và luôn được thông báo cụ thể cho người bệnh trước khi điều trị, nên người bệnh có thể yên tâm hỗ trợ điều trị bệnh để nhanh chóng lấy lại được cuộc sống bình thường.

Hy vọng rằng, với thông tin mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cung cấp sẽ đem lại hữu ích cho bạn đọc cũng như những ai đang quan tâm.

Nếu có thắc mắc hay nhu cầu được tư vấn thì hãy nhấp vào bảng dưới đây hoặc gọi đến hotline: (0251) 381 9288 để nhận được sự giúp đỡ.

Website: https://chuyendebenhgiangmai.blogspot.com